สถิติความพึงพอใจ
39%
NPS 2021
อะไรคือ NPS?
คุณมีแนวโน้มที่จะแนะนำบริษัท/ผลิตภัณฑ์มากน้อยเพียงใด?
NPS= % พอใจและจะบอกต่อ − % ไม่พึงพอใจ
4.3
คะแนนคุณภาพการบริการ
คำนวณคะแนนอย่างไร?
ในระดับ 1-5 เป็นด้านต่างๆ ดังต่อไปนี้:
- ความเชี่ยวชาญและความเป็นมืออาชีพ
- ลูกค้าสัมพันธ์
- คุณภาพการสื่อสาร
- การแก้ไขปัญหา
- ความรวดเร็วในการให้บริการ
- การจัดการด้านเอกสาร
9 / 10
ลูกค้าพึงพอใจในคุณภาพการบริการของเรา
3 / 5
จะแนะนำ ANCOR ให้กับคนรู้จักและบริษัท
7 / 10
ลูกค้าพิจารณาว่า ANCOR เป็นพันธมิตรทางธุรกิจเชิงกลยุทธ์
9 / 10
พอใจกับการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น
การจัดหางาน
- ตอบกลับคำขอ ภายใน 2 ชั่วโมง
- เริ่มดำเนินการภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากที่ได้รับคำขอ
- นำเสนอ CV ผู้สมัคร ที่เหมาะสมไม่น้อยกว่า 2 คนใน 5 วันและ CV ผู้สมัคร ที่หมาะสมไม่น้อยกว่า 5 คนภายในหนึ่งเดือนนับจากวันเริ่มโปรเจค
- ให้ข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับ บริษัท ที่ว่าจ้างและตำแหน่งงานว่างให้กับผู้สมัคร
- ส่งรายงานสถานะการสมัครงานอย่างน้อยสัปดาห์ละครั้ง
การจัดจ้างบุคคลภายนอก
- ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า
- ตอบกลับคำขอ ภายใน 2 ชั่วโมง
- แก้ไขงานหรือจัดส่งแผนปฏิบัติการภายใน 24 ชั่วโมง
- เราจัดเตรียมเอกสารที่ถูกต้องให้คุณ
- เราทำงานสอดคล้องกับกฎหมาย
- เราแจ้งให้คุณทราบถึงความเสี่ยงทางกฎหมายและธุรกิจ