NPS

    สถิติความพึงพอใจ


    39%
    NPS 2021
    อะไรคือ NPS?
    Net Promoter Score (NPS)
    คุณมีแนวโน้มที่จะแนะนำบริษัท/ผลิตภัณฑ์มากน้อยเพียงใด?
    NPS= % พอใจและจะบอกต่อ − % ไม่พึงพอใจ
    9%
    43%
    48%
    ไม่พึงพอใจ
    เฉยๆ
    พอใจและจะบอกต่อ

    4.3
    คะแนนคุณภาพการบริการ
    คำนวณคะแนนอย่างไร?
    ลูกค้าประเมิน ANCOR
    ในระดับ 1-5 เป็นด้านต่างๆ ดังต่อไปนี้:
    • ความเชี่ยวชาญและความเป็นมืออาชีพ
    • ลูกค้าสัมพันธ์
    • คุณภาพการสื่อสาร
    • การแก้ไขปัญหา
    • ความรวดเร็วในการให้บริการ
    • การจัดการด้านเอกสาร
    9 / 10
    ลูกค้าพึงพอใจในคุณภาพการบริการของเรา
    3 / 5
    จะแนะนำ ANCOR ให้กับคนรู้จักและบริษัท
    7 / 10
    ลูกค้าพิจารณาว่า ANCOR เป็นพันธมิตรทางธุรกิจเชิงกลยุทธ์
    9 / 10
    พอใจกับการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น
    การจัดหางาน
    • ตอบกลับคำขอ ภายใน 2 ชั่วโมง
    • เริ่มดำเนินการภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากที่ได้รับคำขอ
    • นำเสนอ CV ผู้สมัคร ที่เหมาะสมไม่น้อยกว่า 2 คนใน 5 วันและ CV ผู้สมัคร ที่หมาะสมไม่น้อยกว่า 5 คนภายในหนึ่งเดือนนับจากวันเริ่มโปรเจค
    • ให้ข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับ บริษัท ที่ว่าจ้างและตำแหน่งงานว่างให้กับผู้สมัคร
    • ส่งรายงานสถานะการสมัครงานอย่างน้อยสัปดาห์ละครั้ง
    การจัดจ้างบุคคลภายนอก
    • ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า
    • ตอบกลับคำขอ ภายใน 2 ชั่วโมง
    • แก้ไขงานหรือจัดส่งแผนปฏิบัติการภายใน 24 ชั่วโมง
    • เราจัดเตรียมเอกสารที่ถูกต้องให้คุณ
    • เราทำงานสอดคล้องกับกฎหมาย
    • เราแจ้งให้คุณทราบถึงความเสี่ยงทางกฎหมายและธุรกิจ
    ติดต่อเรา
    คำถามเพิ่มเติม
    ANCOR Corporate Websites
    Загрузка...
    Хочу в ANCOR!
    Загрузка...
    Заявка на услугу
    Загрузка...
    Оставить отзыв о работе консультанта
    Загрузка...
    Logo ANCOR
    Загрузка...
    Logo ANCOR
    Загрузка...
    Logo ANCOR
    Загрузка...