เราสามารถจัดหาพนักงานชั่วคราวตามจำนวนที่ต้องการได้ ซึ่งเป็นตำแหน่งหน้าที่การงานในทางธุรกิจแต่ไม่ใช่บริษัทที่เป็นธุรกิจหลัก เพื่อทำงานชั่วคราวในเวลาระยะสั้นหรือระยะกลาง เช่น เจ้าหน้าที่ธุรการ พนักงานต้อนรับ เป็นต้น
การจัดหาพนักงานชั่วคราว: บริการและตัวเลือก
- การประมวลผลความสัมพันธ์ในการจ้างงาน
- การสรรหาบุคลากร – การค้นหาและคัดเลือกบุคลากร
- การทำหน้าที่แทน - ในกรณีที่เลิกจ้าง
- การบริหารทรัพยากรบุคคล - การจ้างงาน / การเลิกจ้างการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไขการทำงาน
- ขั้นตอนการทำงานของทรัพยากรบุคคล – วันลาหยุด วันหยุดนักขัตฤกษ์ วันพักร้อน วันลากิจ ฯลฯ
- เงินเดือนและภาษี – เงินเดือน โบนัส เบี้ยเลี้ยง ภาษีการจ้างงาน
- การรายงาน – รายงานประจำเดือนตามที่ตกลงกับลูกค้า
- การสนับสนุนด้านสุขภาพและความปลอดภัย – ข้อสรุป อุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล การตรวจสุขภาพ
- ความร่วมมือกับหน่วยงานของรัฐ - กองทุนรวมเพื่อส่งเสริมการออมระยะยาว, กองทุนเงินทดแทน, กองทุนสวัสดิการ ฯลฯ
- การสนับสนุนด้านทรัพยากรบุคคลเพิ่มเติม – ตามที่ตกลงกับลูกค้า
ข้อดีของบริษัทแอนคอร์ในการจัดหาพนักงานชั่วคราว:
- การให้สุขศึกษาแบบรายบุคคลสำหรับโครงการ
- พร้อมที่จะตอบสนองอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ
- สามารถทำการเปลี่ยนทดแทนพนักงานอย่างรวดเร็ว ในกรณีที่ขาดงาน หรือ ลา โดยไม่ได้วางแผนไว้
- มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและสามารถปรับตัวได้สูง
- ความปรารถนาของผลลัพธ์ที่ดีที่สุดและความสำเร็จร่วมกัน