เกณฑ์การประเมิน
150
บริษัทชั้นนำ
30
บริษัท
จะถูกแสดงรายชื่อในแบบสอบถามแบบสุ่ม ,
ต่อผู้ทำแบบทดสอบ 1 ราย
ต่อผู้ทำแบบทดสอบ 1 ราย
1,000
ชุดคำตอบ
เพื่อใช้สำหรับการประเมินในแต่ละบริษัท
หลักการวัดผล
คำถามหลัก
คุณรู้จักบริษัทนี้หรือไม่?
เพื่อประเมินความเป็นที่รู้จักของบริษัท
คำถามหลัก
คุณรู้จักบริษัทนี้หรือไม่?
เพื่อประเมินความเป็นที่รู้จักของบริษัท
คำถามหลัก
คุณอยากทำงานกับบริษัทนี้หรือไม่?
เพื่อประเมินความน่าดึงดูด
ความน่าสนใจของบริษัท
ความน่าสนใจของบริษัท
หากบริษัทดังกล่าวเป็นที่รู้จักโดยผู้ทำแบบสอบถาม จะมีการประเมินต่อด้วยคำถามแบบ Key Drivers. เพื่อประเมินความน่าดึงดูด ความน่าสนใจของบริษัท
บริษัทที่มีอัตราการรับรู้ 10% หรือมากกว่า สามารถนำผลการประเมินนี้ไปอ้างอิงได้